Friday, 16/03/2018 08:54 (GMT+7)
Skype là ứng dụng chat được đa số các doanh nghiệp sử dụng để liên lạc và trao đổi thông tin. Theo thống kê Microsoft, những người sử dụng Skype trung bình 1.5 triệu phút/tháng, ta sẽ tiếp cận được 80 triệu người toàn cầu. Đối tượng người dùng là nam và nữ có độ tuổi không giới hạn, trong đó, chiếm 78% người dùng Skype là từ 15 -34 tuổi.
Với sự phủ rộng và đối tượng mục tiêu là tri thức có mức thu nhập trung bình cao chắc chắn sẽ là kênh quảng cáo hiệu quả. Sau đây là một số thông tin cơ bản bạn cần biết khi chọn quảng cáo trên Skype
Để thương hiệu tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả thì rất cần một môi trường quảng cáo đáng tin cậy. Môi trường quảng cáo ở đây là người bán THẬT và người mua THẬT. Skype là môi trường quảng cáo thỏa mãn độ tin cậy ấy nhất.
Skype với người dùng tri thức, thu nhập trung bình cao sẽ đặt niềm tin cao ở Skype và Skype chính là nơi cộng hưởng niềm tin cho thương hiệu uy tín của bạn.
Nhờ sự kết nối, Skype dần dần trở thành nguồn kết nối quan trọng trong cuộc sống với môi trường thông tin đáng tin cậy. Và sau đây là những con số đáng ngạc nhiên của Skype:
Skype là môi trường chia sẻ thông tin được người dùng đánh giá cao về mức an toàn cũng như là được sử dụng thường xuyên nhất. Có 4 hành vi phổ biến của người tiêu dùng trên Skype:
Skype tại Việt Nam đã hiển thị quảng cáo đến 400 triệu lượt/tháng, chủ yếu trên màn hình máy tính.
Các định dạng banner quảng cáo phổ biến chạy trên Skype:
Bạn muốn chạy quảng cáo Skype tại Việt Nam dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hãy liên hệ Bin Media
Với kiến thức và kinh nghiệm trong nghề quảng cáo, Bin Media sẽ cung cấp giải pháp và dịch vụ quảng cáo tốt nhất cho bạn.
Friday, 16/03/2018 08:54 (GMT+7)
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”