Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo mới của Google, vì youtube phổ biến hơn 70 quốc gia và được hỗ trợ 60 ngôn ngữ cùng các nội dung vô cùng phổ biến cả thế giới. Với đa dạng vị trí hiển thị, đa dạng kích thước và chức năng khác nhau, quảng cáo Youtube tự tin đáp ứng được các nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng.
Doanh nghiệp của bạn khi chạy quảng cáo Youtube có thể giúp gia tăng nhận thức của mọi người và thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh với quy mô lớn.
Liên hệ ngayĐể lại thông tin liên hệ của bạn
và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn
trong thời gian sớm nhất
Bạn có biết rằng 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đặc biệt, họ dùng 30% quỹ thời gian online đó để xem video. Youtube đứng thứ 3 trong khu vực châu Á về ứng dụng có tổng thời lượng truy cập mỗi ngày. Tham khảo một số hình thức quảng cáo Youtube cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn doanh nghiệp được giới thiệu đến khách hàng trong chiến dịch sắp tới.
Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube. Đơn giá tính theo ngày, không chia sẻ banner. Hiển thị toàn quốc.
Quảng cáo hiển thị trong video trên Youtube khi khách hàng đang xem.
Là định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên website có đăng ký Google, trong đó có Youtube.
Là hình thức quảng cáo cho phép hiển thị video quảng cáo bên cạnh các video mà người dùng đang xem. Những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải các video đang phát và bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo.
Là hình thức quảng cáo có thanh cuộn cho phép xem trước các quảng cáo và chỉ xuất hiện 1 lần khi bạn xem video. Thông thường nó được mở đầu ở đoạn dài 15 giây rồi tiếp theo là đoạn có nội dung dài từ 2-5 phút. Bạn chỉ phải trả phí khi khách hàng xem video quảng cáo lâu hơn 30 giây.
Tại sao nên quảng cáo Youtube chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều gười. Hãy cùng xem khi quảng cáo Youtube, doanh nghiệp bạn sẽ được gì và mất gì nhé.
Bạn tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng bằng cách tiếp cận theo chủ đề, từ khóa và nhân khẩu học. Điều đó sẽ tránh làm lãng phí ngân sách.
Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo ít nhất 30 giây, xem toàn bộ quảng cáo hoặc tương tác với quảng cáo.
Phạm vi quảng cáo Youtube rất rộng, có thể được truyền xa tới những quốc gia khác mà bạn không ngờ tới.
Xem Video chắc chắn sẽ sinh động và thú vị hơn xem hình ảnh. Do đó, bạn dễ dàng có thể tiếp cận và truyền tải thông điệp tới khách hàng.
Cách tính lượt xem như sau:
Một người xem 30 giây quảng cáo video của bạn (hoặc toàn bộ thời lượng video nếu quảng cáo video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video của bạn.
Cụ thể: Khi video của bạn hiện thị trên 1 đoạn video đang phát khách hàng xem đến giây thứ 5 nhấn bỏ qua không tính phí. Phí chỉ tính khi khách hàng xem hết đoạn video nếu video đó ngắn hơn 30s và xem đến giây thứ 30s nếu video đó dài hơn 30 giây. Lúc đó bạn mới trả phí cho 1 lần xem.
Vị trí xuât hiện quảng cáo ngẫu nhiên. Có thể đầu đoạn video, giữa hoặc cuối đoạn video.
Một số nguyên tắc cơ bản dành cho quảng cáo Video:
- Đoạn Video không nên quá dài, tối ưu khoảng 30s -1 phút.
- Thông điệp quảng cáo rõ ràng,ngắn gọn. Đặc biệt nắm vững nguyên tắc 3s, 6s.
- Tần suất quảng cáo hợp lý, tránh phản tác dụng ngược.
- Nên chọn quảng cáo Video trên YouTube hay Facebook và các trang báo Online.