Các dịch vụ “ứng dụng” trên IOS hoặc Android sẽ được quảng cáo bằng cách hiển thị trên tất cả mạng hiển thị Google (Google Tìm Kiếm, YouTube, Google Play và các công cụ khác). Với chiến dịch ứng dụng này sẽ giúp bạn tiếp cận đến những đối tượng quan tâm đến ứng dụng có liên quan hoặc nó là ứng dụng của bạn.
Từ quảng cáo ứng dụng của bạn thì người dùng có thể nhấn trực tiếp để cài đặt. Google Ads sẽ dựa vào vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện để tùy chỉnh phân phát quảng cáo của bạn được tối ưu vào đúng nơi và đúng thời điểm.
Liên hệ ngayHiển thị trên “Mạng tìm kiếm” và “Mạng hiển thị” sẽ liên kết với cửa hàng ứng dụng. Nội dung quảng cáo có thể gồm: Biểu tượng ứng dụng, văn bản mô tả và xếp hạng trên cửa hàng ứng dụng.
Hiển thị trên Google Play sẽ liên kết tới danh sách cửa hàng Play. Nội dung quảng cáo có thể gồm: Biểu tượng ứng dụng, tên ứng dụng, tên nhà phát triển, xếp hạng trung bình và văn bản tùy chỉnh của bạn.
Hiển thị Video và trang Web của nhà xuất bản trên Mạng hiển thị nhằm quảng cáo lượt cài đặt ứng dụng và thu hút người dùng cài đặt ứng dụng của bạn, trực tiếp từ ứng dụng YouTube hoặc bằng cách liên kết đến cửa hàng ứng dụng. Nội dung quảng cáo có thể gồm: Video từ liên kết trên YouTube, văn bản, biểu tượng ứng dụng, văn bản cửa hàng ứng dụng và xếp hạng trên cửa hàng ứng dụng.
Hiển thị trên YouTube (thiết bị iOS và Android) sẽ liên kết với cửa hàng ứng dụng. Nội dung quảng cáo có thể gồm: Video từ liên kết trên YouTube, văn bản, biểu tượng ứng dụng, văn bản cửa hàng ứng dụng và thông tin xếp hạng trên cửa hàng ứng dụng.
Chỉ một chiến dịch duy nhất, quảng cáo ứng dụng của bạn sẽ hiển thị trên khắp Google và mang lại nhiều giá trị hơn cho bạn. Bạn có thể tối đa hóa chiến dịch quảng cáo ứng dụng nhờ các lý do sau:
Nhập 4 dòng văn bản độc lập, các dòng này có thể được xoay vòng trong các quảng cáo của bạn theo thứ tự bất kỳ. Mỗi ý tưởng cần có độ dài từ 25 ký tự trở xuống.Bao gồm một ý tưởng có độ dài từ 20 ký tự trở xuống để phù hợp với những không gian nhỏ hơn.
Đối với hình ảnh: Tải lên hình ảnh dưới dạng .jpg, .gif hoặc .png có kích thước tối đa là 150KB.
- Quảng cáo gốc nên chọn hình ảnh ngang.
- Quảng cáo xen kẽ nên chọn hình ảnh dọc.
- Ngoài ra, ta có rất nhiều định dạng tham khảo khác như: 320x50 px, 320x480 px và 300x250 px.
Đối với HTML5: Tải lên HTML5 dưới dạng .zip với kích thước tối đa 1MB và không quá 40 tệp. Các kích thước HTML5 hiện được chấp nhận:
- 300x250 (kích thước cố định).
- 320x50 (kích thước cố định).
- 480x320 (kích thước biến thể, chuyển tiếp nằm ngang).
- 320x480 (kích thước biến thể, chuyển tiếp nằm dọc).
Google Ads không dịch ngôn ngữ cho quảng cáo của bạn, vì thế hãy chọn ngôn ngữ phù hợp với quảng cáo của mình. Đặc biệt, tùy thuộc vào vị trí xuất hiện quảng cáo mà nội dung quảng cáo ứng dụng có thể sẽ tự động cắt, sửa cho phù hợp mục đích hiệu suất và trải nghiệm người dùng.
Trong 10 năm qua, BIN Media luôn mang đến thành công vượt trội về doanh số và thương hiệu cho mỗi chiến
dịch quảng cáo trên Google và tích góp rất nhiều chìa khóa thành công từ mỗi chiến dịch ấy. Chỉ cần bạn cho BIN
Media biết mục tiêu của bạn, BIN Media sẽ hỗ trợ, tư vấn và triển khai giúp bạn quảng cáo thành công.
Chúng tôi tự hào là đối tác cao cấp của Google với nhiều năm kinh nghiệm. Những SỰ SÁNG TẠO, TƯ DUY VÀ KINH NGHIỆM mà chúng tôi có được sẽ giúp quảng cáo của bạn được xét duyệt nhanh chóng trong TOP tìm kiếm.