Bạn sẽ phải trả tiền khi có người dùng nhấn vào quảng cáo của bạn. Nó là cách tính phí phổ biến cho nhiều hình thức quảng cáo như: Quảng cáo Website, Zalo Official Account, Bài viết,...
Đây là cách tính phí khi mà người dùng Zalo thực hiện hành động trên quảng cáo sản phẩm của Zalo Ads.
Zalo Ads cũng có hình thức tính phí cho mỗi nghìn lượt hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) trên video đang được quảng cáo của bạn. Đây là hình thức tính phí khi bạn chọn hình thức Quảng cáo Video.
Hình thức này có nghĩa là phí sẽ được tính khi user của Zalo xem hết video của bạn. Phương thức này cũng áp dụng cho quảng cáo Video.
* Chú ý: Nếu Video có độ dài hơn 30s thì Zalo sẽ tính phí khi người dùng xem đến giây thứ 30. Nếu video dưới 30 giây thì Zalo mới tính phí khi bạn xem hết video.
Để có được giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ với BIN Media qua số 0962 54 1177 để nhận được báo giá và tư vấn chi tiết, giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ Quảng cáo Zalo Ads.
Hotline: 0962 54 1177Cũng giống như các hình thức quảng cáo khác, bạn phải thiết kế hình ảnh và sáng tạo nội dung cho thật hấp dẫn để có thể làm tăng tỉ lệ CTR của quảng cáo.
Nhiều người thường nói quảng cáo Zalo có chi phí đắt nhưng không phải như vậy. Lượng người dùng thực và thường xuyên của Zalo rất cao, tiếp cận cực cao. Zalo Ads còn thường dùng để quảng cáo cho thương hiệu lớn, quảng cáo toàn quốc như điện thoại, mỹ phẩm, thời trang,..
Để lại thông tin liên hệ của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất
Bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp của bạn, đưa doanh nghiệp tiếp cận với gần 100 triệu khách hàng tiềm năng trên zalo.