Quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại) là một hình thức tiếp thị mà bạn targeting những người trước đó đã truy cập vào website của bạn bằng các banner quảng cáo trên Google Display Network. Quảng cáo tiếp thị lại Adwords là một cách thông minh để kết nối tới nhóm khách hàng có tiềm năng lớn mà nhiều khả năng đem lại doanh thu cho bạn.
Liên hệ ngayKết nối với khách hàng thông qua các ứng dụng và trang web yêu thích của họ
Khách hàng thoát trang, bỏ đi và không có ấn tượng về thương hiệu, không tăng thêm doanh thu khi đã gần như có được khách hàng tìm năng.
Khách hàng ấn tượng, quay lại nhiều,
tăng doanh thu
Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập Website của bạn khi họ duyệt Web
Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập Website của bạn khi họ đang tìm kiếm những gì họ cần trên Google.
Dựa vào danh sách khách hàng đã truy cập hoặc đã tương tác với Website, quảng cáo sẽ tiếp thị lại ở dạng động được tài khoản Google Merchant Center cung cấp.
Giúp bạn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dễ dàng hơn, cũng là phương pháp hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng trung thành. Với phương thức này, bạn chỉ mất phí khi khách hàng CLICK CHUỘT vào quảng cáo.
Giúp bạn tiếp cận các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến Website của bạn khi họ cam kết nhiều nhất. Tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác và trên diện rộng.
Hầu hết những website đều tham gia vào mạng hiển thị của Google nên kết nối với các người dùng thông qua các website rất dễ dàng. Số lượt tiếp cận không giới hạn trong ngày, tuần hoặc tháng.
BIN Media tự động hóa giá thầu để đạt được mục tiêu CPA mục tiêu của bạn. BIN có thể linh hoạt điều chỉnh giá thầu cao hoặc thấp hơn để đạt được mục tiêu chiến dịch của bạn tốt nhất.
Bài toán kinh doanh sẽ được công cụ Search Ads Remarketing tối ưu hóa với các chỉ số như sau:
Chúng tôi tự hào là đối tác cao cấp của Google với nhiều năm kinh nghiệm. Những SỰ SÁNG TẠO, TƯ DUY VÀ KINH NGHIỆM mà chúng tôi có được sẽ giúp quảng cáo của bạn được xét duyệt nhanh chóng trong TOP tìm kiếm.