Thông thường khi doanh nghiệp mới tạo lập, mục tiêu hàng đầu chính là đưa thương hiệu quảng bá tới cho khách hàng.
Mức độ nhận biết: Bao gồm các mục tiêu tạo dựng mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nâng cao nhận thức về thương hiệu là giới thiệu với mọi người điều tạo nên giá trị cho doanh nghiệp của bạn.
Thông thường, để tăng mức độ nhận biết thì bạn thiết lập mục tiêu theo hai hướng sau đây:
- Mục tiêu nhận biết thương hiệu: Tăng mức độ nhận biết cho doanh nghiệp, dịch vụ.
- Mục tiêu số người tiếp cận: Hiển thị quảng cáo cho nhóm đối tượng mục tiêu của bạn.
Các mục tiêu cân nhắc thương hiệu bao gồm các mục tiêu làm cho mọi người nghĩ tới và tìm kiếm nhiều thông tin hơn về doanh nghiệp của bạn.
Khi bạn muốn khách hàng cân nhắc, tương tác với thương hiệu thì bạn có thể thiết lập mục tiêu sau đây:
Nếu bạn mới lập website, fanpage, bạn muốn khách hàng truy cập vào fanpage hoặc website để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng thì đây là mục tiêu phù hợp cho bạn. Nó giúp tăng traffic cho website, fanpage và cũng là một cách gián tiếp tăng like cho fanpage. Bạn chỉ cần trả chi phí theo CPC (tức là khi khách hàng click vào quảng cáo mới phải trả tiền).
Bạn muốn quảng cáo sản phẩm tới khách hàng mục tiêu qua thông qua bài viết. Tương tác bao gồm lượt thích, lượt bình luận và lượt chia sẻ nhưng cũng có thể là lượt ưu đãi đã nhận từ trang của bạn. Bạn chỉ cần trả chi phí theo CPC (tức là khi khách hàng click vào quảng cáo mới phải trả tiền).
Chuyển mọi người tới cửa hàng nơi họ có thể tải ứng dụng của doanh nghiệp bạn. Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay). Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI.
Sử dụng khi bạn muốn quảng cáo sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua video, bạn muốn khách hàng tương tác, xem video đó nhiều hơn. Chi phí của hành động này sẽ tính theo CPV.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Tạo quảng cáo để thu thập thông tin từ những người quan tâm tới sản phẩm của bạn, chẳng hạn như các lượt đăng ký nhận bản tin. Tính phí theo CPC (cost per click), CPL (cost per lead)
Kết nối với mọi người trên Facebook, giao tiếp với khách hàng sẵn có hoặc khách hàng tiềm năng để khuyến khích họ quan tâm tới doanh nghiệp của bạn.
Gồm các mục tiêu khuyến khích những người quan tâm đến doanh nghiệp bạn mua hoặc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn:
Khuyến khích mọi người thực hiện hành động nhất định trên trang web của doanh nghiệp bạn, chẳng hạn như thêm sản phẩm vào giỏ hàng, tải ứng dụng của bạn xuống, đăng ký trang web của bạn hoặc thực hiện giao dịch mua.
Hiển thị các sản phẩm có trong danh mục trên cửa hàng thương mại điện tử của bạn để tạo doanh thu.
Quảng cáo các địa điểm kinh doanh thực ngoài đời của bạn với những người ở gần đó.
Xây dựng và đo lường, phân loại khách hàng - tương tác trên Fanpage - Website - Đưa ra các thông điệp quảng cáo chính xác đến từng đối tượng, hành vi khác nhau.
Xây dựng và tối ưu Quảng cáo Facebook Tự Động, THÔNG MINH - Từ lúc khách vào Fanpgae, Web đến ra đơn hàng - doanh thu.
BIN với kinh nghiệm thực tiễn khi thực hiện hàng trăm chiến dịch trên Facebook, với đủ mọi ngành nghề,Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết lập chiến dịch QUẢNG CÁO FACEBOOK phù hợp với từng ngành nghề,đối tượng khách hàng để mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng.