Đây là hình thức quảng cáo dùng để thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên App của Zalo như Zalo Article, Zalo News Feed.
Với quảng cáo Form, bạn có thể:
Lưu ý: Giá nhấp chuột đối với hình thức quảng cáo Form phải tối thiểu là 3,000 đồng / lượt nhấn và tùy thuộc vào nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá nhấp chuột sẽ thay đổi.
Đây là hình thức giúp tăng lượng truy cập cho website của doanh nghiệp hoặc cửa hàng. Quảng cáo sẽ được hiển thị ở phần Nhật ký người dùng và hệ thống Zalo Network. Sau khi khách hàng bấm vào quảng cáo, người dùng sẽ đến trang website hoặc landing page của bạn. Tại đây, họ có thể tương tác với sản phẩm, tham quan website và có thể mua hàng ngay tại website của bạn.
Với quảng cáo Website, bạn có thể:
Đây là hình thức quảng cáo dùng để tăng lượng người quan tâm và tương tác với trang Zalo Official Account (Zalo OA) của doanh nghiệp hay cửa hàng bạn. Quảng cáo sẽ thường được xuất hiện trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article) và xuất hiện trên cả Zalo Network như (Zing Mp3, BaoMoi, ZingNews,..)
Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể:
Đây là hình thức tạo ra quảng cáo để tương tác với người mua hàng thông qua video - sinh động, sáng tạo và cuốn hút hơn. Do đó, tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiền năng trên Zalo được tăng cao. Hiệu quả hơn rất nhiều so với những dạng quảng cáo tĩnh khác.
Quảng cáo Zalo Video được phân phối trên app Zing Mp3 và trong mục Video của baomoi. Sau khi Video được phát, người dùng có thể bấm vào "Xem thêm" thì sẽ được dẫn tới website của bạn.
Với quảng cáo Zalo Video, bạn có thể:
Bạn có một sản phẩm muốn được quảng bá tới cho mọi người? Hãy sử dụng quảng cáo Sản phẩm để tăng lượt nhấn vào trang thôn tin của sản phẩm đó trên Zalo Official Account. Quảng cáo sẽ luân phiên hiển thị trên Zalo App và Zalo Network.
Với quảng cáo Sản phẩm, bạn có thể:
Lưu ý: Sản phẩm muốn quảng cáo phải được ban quản trị Zalo Shop phê duyệt và ở chế độ Hiện mới có thể chọn quảng cáo.
Đây là hình thức quảng cáo nội dung bài viết có trên Zalo OA của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article), Zalo Network (ZingMp3, Báo Mới,...).
Với quảng cáo Bài viết trên OA, bạn có thể:
Nếu Facebook tính phí theo số lượt hiển thị nên trong phần thiết lập quảng cáo, bạn phải target rất chi tiết. Còn Zalo chủ yếu là tính phí theo lượt click chuột, do đó, phần target của Zalo không được chi tiết mà chỉ tập trung vào những thành phần cơ bản:
Chọn giới tính mà bạn muốn quảng cáo của mình tiếp cận.
Bạn chọn độ tuổi khách hàng mục tiêu mà mình muốn nhắm đến, phù thuộc với sản phẩm mà mình đang kinh doanh. Ví dụ: Từ 18-35 tuổi.
Bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện ở đâu. Bạn có thể target Hà Nội, TPHCM hoặc cả nước. Zalo cho phép bạn chọn tối đa 5 địa điểm.
Zalo là một ứng dụng hoạt động cả trên thiết bị di động và PC. Bạn muốn tiếp cận người dùng theo nền tảng nào? IOS hay Android hoặc PC? Tùy vào sản phẩm hoặc đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn có thể chọn kiểu target này.
Ngoài những cách target trên, bạn còn có thể Sở thích, Nhân khẩu học của người xem quảng cáo.
Để lại thông tin liên hệ của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất
Bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp của bạn, đưa doanh nghiệp tiếp cận với gần 100 triệu khách hàng tiềm năng trên zalo.