Saturday, 18/06/2022 10:39 (GMT+7)
Chi phí quảng cáo TikTok là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu khi lựa chọn sử dụng kênh này để quảng bá thương hiệu. Làm thế nào để tối ưu chi phí chạy quảng cáo TikTok? Và những điểm cần lưu ý để triển khai chiến dịch hiệu quả là gì? Hãy cùng BIN Media tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Mục lục:
Các hình thức quảng cáo TikTok hiện nay
Quảng cáo thu hút sự chú ý của người dùng TikTok ngay khi họ mở ứng dụng. Sau 3s người dùng được phép bấm nút "Bỏ qua quảng cáo". Video TopView hiển thị 100% trong một ngày, đảm bảo hàng triệu lượt xem trong thời gian 24 giờ, mang lại kết quả tương tác và nhận thức thương hiệu đáng kinh ngạc.
Quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng khởi động ứng dụng TikTok.
Gồm 2 dạng:
Quảng cáo video bằng cách tích hợp nội dung video vào dòng thời gian "For You" (Dành cho bạn) của người dùng TikTok hoặc được đặt ở cuối video TikTok. Hình thức quảng cáo này có chi phí phải chăng hơn hình thức Brand Takeover, do đó, nó thích hợp cho các thương hiệu vừa và nhỏ. Gồm 2 định dạng:
Branded Hashtag Challenge là một định dạng được nhắc đến nhiều nhất của TikTok. Đây là một hình thức quảng cáo TikTok bằng việc tạo ra 1 trào lưu (trend) với 1 chủ đề nào đó và đính kèm thẻ bắt đầu bằng dấu thăng (#).
Quảng cáo TikTok hiệu ứng thương hiệu sáng tạo là định dạng khai phá tiềm năng sáng tạo của thương hiệu bằng việc sử dụng các nhãn dán, bộ lọc và các hiệu ứng 2D, 3D, AR được thiết kế riêng. Nó giúp kết nối thương hiệu của bạn liền mạch với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của người dùng.
Chi phí quảng cáo TikTok là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo TikTok sẽ bắt đầu ở mức 10 đô la mỗi CPM (chi phí cho 1000 lượt xem). Mức chi phí này có thể lên đến 300.000 đô la tổng ngân sách cho các chiến dịch lớn. TikTok sẽ yêu cầu bạn phải bỏ tối thiểu 500 đô la vào một chiến dịch để có thể phù hợp với doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm.
Muốn quảng cáo TikTok thực sự hiệu quả, cần có ngân sách tối thiểu cho việc quảng cáo trên nền tảng này. Nói một cách khác, bạn cần đảm bảo đủ ngân sách để đạt được kết quả tốt nhất cho các thương hiệu. Ngân sách tối thiểu ở cấp chiến dịch là 500 đô la, trong khi ở cấp quảng cáo là 50 đô la. Ngân sách có thể được thay đổi nếu cần thiết để phù hợp với mục đích của mỗi nhà quảng cáo.
Liên hệ tư vấn và xem bảng giá quảng cáo trên tiktok của BIN Media
Cách tối ưu chi phí quảng cáo trên TikTok
Bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào cũng sẽ có các nguyên tắc mà người dùng cần tuân thủ để quá trình quản lý được dễ dàng hơn. Quảng cáo trên TikTok cũng có các quy định và điều khoản riêng, nếu không nắm rõ khả năng cao bạn dễ mất ngân sách quảng cáo một cách oan uổng.
Nền tảng TikTok đề cao sự sáng tạo và tính tương tác. Cho nên, đối với video có nội dung tẻ nhạt không thu hút được sự quan tâm của người dùng, dù có chạy quảng cáo thì mức độ ưu tiên cũng sẽ bị hạ thấp.
Chính vì thế, bạn cần có định hướng rõ ràng về mặt nội dung cho các video sáng tạo trên kênh TikTok của mình. Bạn nên khai thác các tuyến chủ đề hài hước mang tính giải trí cao hoặc khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ xung quanh cuộc sống hằng ngày…
Chi phí quảng cáo TikTok sẽ không còn là vấn đề đau đầu của bạn nữa. Hãy áp dụng những cách trên để tối ưu hóa ngân sách của mình nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chạy quảng cáo uy tín, hãy liên hệ ngay với BIN Media thông qua số hotline +84962 54 11 77 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay bảng giá quảng cáo TikTok.
Saturday, 18/06/2022 10:39 (GMT+7)
Saturday, 18/06/2022 10:39 (GMT+7)
Saturday, 18/06/2022 10:39 (GMT+7)
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”