Sử dụng tin để khiến thương hiệu của bạn trở nên sống động trên Instagram.
Tương tự như quảng cáo Multi Product Ads của Facebook. Lựa chọn này đúng là 1 điều tuyệt vời cho những ai muốn:
Dẫn đến mục đích cuối ở ảnh cuối cùng. Nhằm mục đích đánh vào tâm lý khách hàng cho việc quảng bá thương hiệu. Hoặc kích thích quyết định mua sắm của khách hàng.
Nhà quảng cáo có thể thêm 1 số lựa chọn sản phẩm bằng hình ảnh. Nút call to action “learn more”, “book now”, “shop now”, … sẽ xuất hiện dưới mỗi ảnh. Khách hàng sẽ vuốt để xem và chọn sản phẩm ưng ý. Sau đó có thể nhấn nút để vào đặt hàng thông qua website của bạn. Quảng cáo này chắc hẳn là một sự lựa chọn phổ biến khi Instagram Ads có mặt tại Việt Nam.
Tại sao bạn nên chạy quảng cáo trong tab Khám phá?
Quảng cáo trong tab Khám phá mở ra cơ hội cho nhà quảng cáo vừa mở rộng đối tượng cho chiến dịch và bắt kịp xu thế văn hóa, vừa tiếp cận đối tượng mới đang muốn khám phá những điều mới mẻ. Hãy tận dụng các tài sản hiện có trên Bảng tin cho vị trí quảng cáo mới này để tiếp cận nhiều người ở nhiều nơi hơn.
Những hình thức quảng cáo cơ bản của Instagram được thể hiện qua một số thông tin trên. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu,
BIN rất hân hạnh cung cấp giải pháp và dịch vụ quảng cáo tốt nhất cho bạn.