Quảng cáo thu hút sự chú ý của người dùng TikTok ngay khi họ mở ứng dụng TikTok. Sau 3s người dùng được phép bấm nút "Bỏ qua quảng cáo". Video TopView hiển thị 100% trong một ngày, đảm bảo hàng triệu lượt xem trong thời gian 24 giờ, mang lại kết quả tương tác và nhận thức thương hiệu đáng kinh ngạc.
Quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng khởi động ứng dụng TikTok.
Gồm 2 dạng:
Quảng cáo video bằng cách tích hợp nội dung video vào dòng thời gian "For You" (Dành cho bạn) của người dùng TikTok hoặc được đặt ở cuối video TikTok. Hình thức quảng cáo này có chi phí phải chăng hơn hình thức BrandTakeover, do đó, nó thích hợp cho các thương hiệu vừa và nhỏ. Gồm 2 định dạng:
Bạn đã sẵn sàng mở rộng độ lan tỏa của một trào lưu? Branded Hashtag Challenge là một định dàng được nhắc đến nhiều nhất của TikTok. Đây là một hình thức quảng cáo TikTok bằng việc tạo ra 1 trào lưu (trend) với 1 chủ đề nào đó và đính kèm thẻ bắt đầu bằng dấu thăng (#).
Bạn có thể hợp tác với đội ngũ marketing của TikTok để tạo ra 1 hashtag riêng. TikTok còn cho phép các banner giới thiệu về thử thách xuất hiện ở mục TikTok Discover (biểu ngữ trang Khám phá) và thúc đẩy người dùng TikTok tạo ra content để đẩy trend cho hashtag đó.
Quảng cáo TikTok Hiệu ứng thương hiệu sáng tạo là định dạng khai phá tiềm năng sáng tạo của thương hiệu bằng việc sử dụng các nhãn dán, bộ lọc và các hiệu ứng 2D, 3D, AR được thiết kế riêng. Nó giúp kết nối thương hiệu của bạn liền mạch với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của người dùng.
TikTok Ads | Nền tảng quảng cáo khác | |
---|---|---|
Cách thức nhắm mục tiêu đơn giản | ||
Chính sách về các sản phẩm cho phép chạy trên Tiktok tương đồng với Facebook. Nghĩa là những sản phẩm/dịch vụ không được chạy quảng cáo Facebook thì cũng không chạy được trên Tiktok. | ||
Nội dung quảng cáo chỉ từ 5 giây – 60 giây | ||
Cơ chế tính phí quảng cáo theo CPM (Cost-per-1000 impression) | ||
Phần lớn đối tượng thích cập nhật và khám phá các xu hướng mới trên toàn cầu | ||
Kết hợp cơ chế duyệt quảng cáo tự động và thủ công |