Scroll top

Nơi câu chuyện thương hiệu của bạn được tôn vinh
như một phần của trải nghiệm TikTok.

TOPVIEW

Quảng cáo thu hút sự chú ý của người dùng TikTok ngay khi họ mở ứng dụng TikTok. Sau 3s người dùng được phép bấm nút "Bỏ qua quảng cáo". Video TopView hiển thị 100% trong một ngày, đảm bảo hàng triệu lượt xem trong thời gian 24 giờ, mang lại kết quả tương tác và nhận thức thương hiệu đáng kinh ngạc.

  • Thời lượng: 5 - 60 giây (thời lượng lý tưởng: 15 giây)
  • Video dọc màn hình có bật âm thanh
  • Điều hướng người dùng về các trang đích bên trong và bên ngoài TikTok như landing page của thương hiệu, link hastag challenge...
  • Chỉ số đo lường: lượt like, comment, share, follow
TOPVIEW

MỤC TIÊU

  • Tăng tương tác: Khuyến khích lượt thích, bình luận, chia sẻ và theo dõi
  • Tăng nhận thức thương hiệu
  • Tăng lượt truy cập vào trang bán hàng
TOPVIEW
BRAND TAKEOVER

BRAND TAKEOVER

Quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng khởi động ứng dụng TikTok.

Gồm 2 dạng:

  • First-view Takeover
    Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên ngay trên giao diện chờ khởi động của TikTok
  • Regular Takeover
    Hiển thị ngẫu nhiên bất kỳ lúc nào khi người dùng sử dụng App
    • Thời lượng: 3s cho ảnh tĩnh & từ 3-5s cho video
    • Điều hướng người dùng về trang bán hàng, liên kết website/ứng dụng của thương hiệu thông qua nút CTA (Call-to-action) hoặc một video khác trên TikTok
    • Chỉ số đo lường: Lượt hiển thị, lượt click, lượt tiếp cận
BRAND TAKEOVER

MỤC TIÊU

  • Tăng lượt view video thuộc hashtag challange
  • Tăng nhận thức thương hiệu: thu hút sự chú ý của người dùng thông qua trải nghiệm hình ảnh toàn màn hình, từ đó, đem đến tác động trực quan cho thương hiệu

IN-FEED ADS

Quảng cáo video bằng cách tích hợp nội dung video vào dòng thời gian "For You" (Dành cho bạn) của người dùng TikTok hoặc được đặt ở cuối video TikTok. Hình thức quảng cáo này có chi phí phải chăng hơn hình thức BrandTakeover, do đó, nó thích hợp cho các thương hiệu vừa và nhỏ. Gồm 2 định dạng:

  • Direct Native Ad
    Mục tiêu tăng lượt xem và tương tác với video ngay trên nền tảng
  • Direct Diversion Ad
    Mục tiêu tăng lượng truy cập vào trang chủ
    • Thời lượng: 5-60 giây
    • Video dọc toàn màn hình, có bật âm thanh
    • Chỉ số đo lường: lượt hiển thị, lượt xem video, lượt truy cập, lượt cài đặt ứng dụng...
    • Tùy chọn nhắm mục tiêu chính xác bao gồm sở thích, hành vi dựa trên sự kiện, đối tượng tùy chỉnh và đối tượng giống nhau
    • Tùy chọn thanh toán, CPM, CPC, CPV và oCPC
    • Điều hướng người dùng về landing page, website của thương hiệu hoặc trang tải ứng dụng
IN-FEED ADS

MỤC TIÊU

  • Tăng lưu lượng truy cập và mục tiêu chuyển đổi
  • Tăng nhận thức thương hiệu thông qua việc kể câu chuyện thương hiệu như một người sáng tạo nội dung
  • Tăng đơn hàng trực tuyến, lượt cài đặt ứng dụng và sự kiện trong ứng dụng thông qua việc người dùng tương tác trực tiếp với quảng cáo qua nút Mua ngay, Tìm hiểu thêm...
IN-FEED ADS
BRANDED HASHTAG CHALLENGE

BRANDED HASHTAG CHALLENGE

Bạn đã sẵn sàng mở rộng độ lan tỏa của một trào lưu? Branded Hashtag Challenge là một định dàng được nhắc đến nhiều nhất của TikTok. Đây là một hình thức quảng cáo TikTok bằng việc tạo ra 1 trào lưu (trend) với 1 chủ đề nào đó và đính kèm thẻ bắt đầu bằng dấu thăng (#).

Bạn có thể hợp tác với đội ngũ marketing của TikTok để tạo ra 1 hashtag riêng. TikTok còn cho phép các banner giới thiệu về thử thách xuất hiện ở mục TikTok Discover (biểu ngữ trang Khám phá) và thúc đẩy người dùng TikTok tạo ra content để đẩy trend cho hashtag đó.

  • Thời gian: 6 ngày cho chiến dịch đơn lẻ hoặc nhiều thị trường
  • Khuếch đại với người sáng tạo, có hiệu ứng thương hiệu và âm nhạc riêng
  • Điều hướng người dùng về trang chủ của thương hiệu hoặc trang danh sách các video tham gia thử thách
  • Chỉ số đo lường: số lượt view, số lượt nhấp vào banner, lượt xem trang hashtag, số video được tạo và lượt tương tác với video
BRANDED HASHTAG CHALLENGE

MỤC TIÊU

  • Tăng tương tác với quảng cáo: kích thích niềm đam mê sáng tạo và khát khao thể hiện của người dùng
  • Tăng nhận thức thương hiệu thông qua thử thách mà thương hiệu tạo ra

BRANDED EFFECTS

Quảng cáo TikTok Hiệu ứng thương hiệu sáng tạo là định dạng khai phá tiềm năng sáng tạo của thương hiệu bằng việc sử dụng các nhãn dán, bộ lọc và các hiệu ứng 2D, 3D, AR được thiết kế riêng. Nó giúp kết nối thương hiệu của bạn liền mạch với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của người dùng.

  • Quảng cáo được xuất hiện trong mục “hot” hay “trending” trong 5 ngày đầu ra mắt và kéo dài tối đa 10 ngày.
  • Có các tính năng tương tác bổ sung như CTA (Call-to-action) và mã QR
BRANDED EFFECTS

MỤC TIÊU

  • Nâng cao mức độ tương tác: thúc đẩy tương tác 2 chiều giữa người dùng và thương hiệu trên quy mô toàn cầu
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu
BRANDED EFFECTS

Một số điều có thể bạn chưa biết về TikTok Ads?

Một số điều có thể bạn chưa biết về TikTok Ads?
  • Tài khoản cá nhân không được tự tạo, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo
  • Agency chạy quảng cáo và TikTok cùng chịu trách nhiệm thiết lập và tối ưu chiến dịch
  • TikTok cam kết tối thiểu 500,000 lượt hiển thị/ngày cho các quảng cáo (tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của nhà quảng cáo...)

So sánh TikTok Ads và nền tảng quảng cáo khác

  TikTok Ads Nền tảng quảng cáo khác
Cách thức nhắm mục tiêu đơn giản Yes Yes
Chính sách về các sản phẩm cho phép chạy trên Tiktok tương đồng với Facebook. Nghĩa là những sản phẩm/dịch vụ không được chạy quảng cáo Facebook thì cũng không chạy được trên Tiktok. Yes Yes
Nội dung quảng cáo chỉ từ 5 giây – 60 giây Yes No
Cơ chế tính phí quảng cáo theo CPM (Cost-per-1000 impression) Yes No
Phần lớn đối tượng thích cập nhật và khám phá các xu hướng mới trên toàn cầu Yes No
Kết hợp cơ chế duyệt quảng cáo tự động và thủ công Yes No

BIN Media tự tin cùng bạn triển khai

CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TIKTOK THÀNH CÔNG

Liên hệ ngay
Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi