Monday, 22/08/2022 09:06 (GMT+7)
Google Maps là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay trên nền tảng Android với hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng. Quảng cáo trên Google Map là giải pháp giúp khách hàng tìm thấy địa chỉ và thông tin doanh nghiệp nhanh chóng. Cùng BIN Media tìm hiểu tất tần tật về loại hình này nhé.
Quảng cáo trên Google Map là quảng bá thương hiệu của bạn trên bản đồ của Google
Đây là hình thức quảng bá thương hiệu của bạn trên bản đồ của Google hay còn gọi là Google Map. Các quảng cáo gồm địa chỉ, thông tin liên hệ, hình ảnh của doanh nghiệp bạn sẽ xuất hiện khi mọi người tìm kiếm doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh gần nhất trên Google hoặc Google Map. Điều này sẽ giúp tăng lượt ghé thăm website và thu hút khách hàng tiềm năng dành cho doanh nghiệp của bạn.
Dưới đây là 3 loại hình quảng cáo trên Google Map thường thấy:
Quảng cáo Google là một trong những cách quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay. Google Maps đang là kênh quảng cáo “mới nổi” với lượng người dùng khổng lồ và theo đó là tăng sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Đây là những lý do bạn nên chạy quảng cáo Google Map và nắm bắt cơ hội nâng tầm doanh nghiệp càng sớm càng tốt.
Chạy quảng cáo trên Google Map đem lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp
Tính năng tìm kiếm vị trí giúp khách hàng tìm đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Đặc biệt, các quảng cáo của Google Map luôn nằm ở trang nhất của Google, nên bạn dễ dàng đạt các xếp hạng tìm kiếm cao mà không cần đến công cụ SEO. Từ đó thu hút không chỉ khách hàng gần đó mà còn cả khách hàng tiềm năng đang quan tâm ghé qua cửa hàng, tăng doanh thu và nâng cao độ nhận diện thương hiệu.
Khi sử dụng Google Map, người dùng không chỉ thấy được thông tin và vị trí doanh nghiệp mà còn có thanh công cụ gọi điện, nhắn tin và rating (đánh giá) bên dưới. Bạn có thể dễ dàng kết nối với khách hàng của mình nhờ các nút hành động, đồng thời theo dõi và phản hồi đánh giá của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ngoài ra, nếu như hình ảnh và nội dung bình luận không phù hợp thì cũng được Google báo cáo lại để xử lý.
Với sự phát triển của internet và mạng 5G hiện nay, quảng cáo Google có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi. Người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop có kết nối Internet là đã có thể bắt đầu tìm kiếm trên Google Map. Hình thức này không giới hạn giới tính hay độ tuổi nên sẽ giúp càng nhiều người biết đến doanh nghiệp bạn đúng thời điểm họ cần.
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Google Map hiệu quả (cập nhật 2022)
Chắc chắn bạn cần truy cập vào trình duyệt trước khi chạy quảng cáo trên Google Map. Tuy nhiên để giúp bảo vệ tài khoản của bạn, Google sẽ chặn hành động đăng nhập từ những trình duyệt:
Trước khi quảng cáo được hiển thị bạn phải thêm doanh nghiệp vào Google Maps để xác nhận mình là chủ sở hữu của doanh nghiệp. Bạn cần thực hiện các yêu cầu như sau:
Để có được một chiến dịch quảng cáo trên Google Map thành công, bạn cần chú trọng thiết lập quảng cáo google ads chính xác và phù hợp ngân sách doanh nghiệp. Các bước thiết lập cơ bản như sau:
Chi phí của chiến dịch quảng cáo trên Google map được tính bằng số lần nhấp chuột của người dùng qua việc:
Như đã đề cập ở trên, bạn cũng cần phải trả phí nếu muốn kết hợp quảng cáo cùng một chiến dịch Google Search. Do đó, hãy chú ý đặt ngân sách quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn còn thắc mắc và gặp khó khăn trong cách chạy quảng cáo trên Google Map, BIN Media cung cấp giải pháp quảng cáo Google trọn gói kèm nhiều ưu đãi. Liên hệ với chúng tôi tại Hotline 096 254 11 77 để nhận tư vấn và triển khai chiến dịch chạy quảng cáo google giá rẻ ngay hôm nay.
Monday, 22/08/2022 09:06 (GMT+7)
Monday, 22/08/2022 09:06 (GMT+7)
Monday, 22/08/2022 09:06 (GMT+7)
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”