Monday, 22/08/2022 09:40 (GMT+7)
Chạy quảng cáo tương tác Facebook là gì? Hay làm sao để chạy tương tác cho fanpage hiệu quả và đạt doanh thu cao? Tất cả sẽ được chuyên gia BIN Media giải đáp trong bài viết bên dưới.
Quảng cáo tương tác Facebook là gì?
Quảng cáo tương tác Facebook là hình thức quảng cáo hướng tới mục tiêu thu hút sự quan tâm và kích thích người dùng thực hiện các hoạt động như like, bình luận, chia sẻ, nhấp vào xem hình ảnh/video. Từ đó, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và bứt phá doanh số cho các nhà bán hàng trực tuyến.
Khi sử dụng hình thức quảng cáo này, Facebook dựa vào dữ liệu có sẵn về hành vi của người dùng và dự đoán ai sẽ tương tác trên quảng cáo của bạn để ưu tiên phân phối trước. Sau khi đã có người tương tác, Facebook tiếp tục cập nhật dữ liệu về những đối tượng này để tìm ra nhóm người dùng tương tự rồi tạo thành tệp đối tượng mà bạn đang nhắm đến.
Bạn có thể chạy quảng cáo tương tác cho bài viết và chạy tương tác cho fanpage của mình. Việc chạy quảng cáo tương tác trên Facebook sẽ giúp bạn tìm kiếm và mở rộng tập khách hàng tiềm năng mới tương đồng với những người đã tương tác trên các bài bài viết quảng cáo/fanpage. Ngoài ra, nâng cao mức độ nhận diện và gia tăng mức độ uy tín của thương hiệu trong lòng khách hàng
Nên chạy quảng cáo tương tác hay quảng cáo tin nhắn
Nhiều người phân vân giữa việc chọn chạy quảng cáo tăng tương tác trên Facebook hay quảng cáo tin nhắn. Thực tế, mục tiêu chạy quảng cáo tin nhắn sẽ tiếp cận với các đối tượng có nhu cầu mua hàng và thúc đẩy việc ra đơn nhanh hơn. Nói một cách dễ hiểu, khi đã chuyển được họ tới mục tin nhắn thì bạn có thể tiếp tục trò chuyện, tư vấn và chốt đơn sau đó. Đặc biệt, với hình thức quảng cáo này bạn cần lưu ý những người chủ động nhắn tin vì hành động đó đồng nghĩa với việc họ đang quan tâm, muốn tìm hiểu về sản phẩm của bạn và khả năng cao sẽ trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Tuy nhiên, trong các trường hợp sau đây chạy quảng cáo tương tác Facebook được xem là một lựa chọn tối ưu như tăng sự uy tín thông qua lượt thích, chia sẻ bài viết/fanpage hay khi triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn kích thích khách hàng để lại bình luận, thực hiện các hành vi tương tác. Song, cũng nên cân nhắc vì đối thủ có thể thấy và “cướp” các thông tin khách hàng của bạn.
Tóm lại, mỗi hình thức quảng cáo sẽ đem lại những lợi ích khác nhau. Bạn cần phải xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo của mình là như thế nào để từ đó lựa chọn được một phương pháp phù hợp nhất với mức chi phí tối ưu.
Bí quyết chạy quảng cáo tương tác Facebook hiệu quả
Hi vọng, với các chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn lên chiến dịch quảng cáo tương tác Facebook hiệu quả hơn. Nếu bạn có nhu cầu triển khai các chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ với BIN Media thông qua số hotline 0962.54.11.77 để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm.
Monday, 22/08/2022 09:40 (GMT+7)
Monday, 22/08/2022 09:40 (GMT+7)
Monday, 22/08/2022 09:40 (GMT+7)
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”