Tiếp thị lại được hoạt động dựa trên những tương tác của người dùng trên Video hoặc kênh YouTube của họ trước đó, để hiển thị quảng cáo. Quảng cáo được cá nhân hóa cho hàng triệu người xem ở YouTube và các trang Web đối tác Video. Với hình thức này, thông điệp quảng cáo sẽ được khắc ghi trong tâm trí người dùng tốt hơn, cũng như tăng nhận diện thương hiệu và bán hàng.
Để thực hiện chiến dịch tiếp thị lại này, bạn cần liên kết kênh YouTube của bạn với tài khoản Google Ads. Tiếp theo, bạn tạo danh sách tiếp thị lại tiếp cận những người đã thực hiện các hành động liên quan đến YouTube sau:
- Đã xem bất kỳ video nào từ một kênh
- Đã xem một số video nhất định
- Đã xem bất kỳ video nào (dưới dạng quảng cáo) từ một kênh
- Đã xem một số video nhất định (dưới dạng quảng cáo)
- Đăng ký một kênh
- Đã truy cập một trang kênh
- Thích bất kỳ video nào từ một kênh
- Đã thêm bất kỳ video nào từ một kênh vào danh sách phát
- Nhận xét về bất kỳ video nào từ một kênh
- Đã chia sẻ bất kỳ video nào từ một kênh
Cuối cùng, bạn có thể sử dụng các danh sách ấy trong cài đặt nhắm mục tiêu của mình cho các chiến dịch có sẵn hoặc tạo mới.
Sau khi triển khai chiến dịch tiếp thị lại cho người xem YouTube, bạn sẽ:
- Cải thiện ROI bởi hiển thị quảng cáo Video đến đúng người đang quan tâm sản phẩm/dịch vụ của bạn
- Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng tìm năng thông qua mạng lưới rộng của YouTube với danh sách tiếp thị lại
- Định giá hiệu quả với mô hình đấu giá Google Ads cung cấp mức giá cạnh tranh đáp ứng ROI mục tiêu của bạn
- Linh hoạt tiếp thị lại với các hành động cụ thể nào đó trên video YouTube, bao gồm cả khi người xem thích, không thích, nhận xét và chia sẻ video của bạn.