Nếu bạn đã tìm hiểu ưu nhược điểm của quảng cáo trên Youtube, tuy nhiên vẫn thắc mắc có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube không, thì hôm nay BIN Media sẽ làm rõ vấn đề này.
Youtube là công cụ giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, quảng bá thương hiệu, tăng traffic về website, tăng doanh số bán hàng thông qua hình thức quảng cáo video. Dưới đây là 10 lý do bạn nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube ngay hôm nay.
Với quảng cáo TVC, người xem bật TV và có thể làm việc khác hoặc rời đi trong lúc quảng cáo được chiếu. Với quảng cáo Youtube, người xem thường có sự tập trung cao hơn, đặc biệt là trên thiết bị di động.
Bạn có thể nhắm đối tượng từ tổng thể đến chi tiết, target theo độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích…
Đặt trường hợp, bạn đầu tư 200 triệu thì có thể mua được 1 shot quảng cáo TVC 20 giây trên VTV3 và thu được khoảng 3 triệu lượt hiển thị với đối tượng người xem phù hợp chỉ chiếm 10-20%.
Trong khi đó, với mức đầu tư tương đương cho quảng cáo Youtube, bạn có thể thu ít nhất 500.000 lượt view (xem hết 30 giây), 400.000 lượt view miễn phí khi người xem bỏ qua quảng cáo và ít nhất 4 triệu lượt hiển thị với gần 90% lượt từ khách hàng tiềm năng.
Với tính năng lựa chọn thiết bị hiển thị, quảng cáo Youtube tiếp cận người dùng qua di động, máy tính, máy tính bảng… mọi lúc, mọi nơi.
Youtube cho phép quảng cáo nhiều mục tiêu gồm quảng bá thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ, tạo tương tác và chuyển đổi trực tuyến, thu thập khách hàng tiềm năng và duy trì, chăm sóc khách hàng.
Doanh nghiệp có thể bắt đầu quảng cáo Youtube với mọi mức ngân sách.
Bạn có thể chủ động chọn thời gian chạy quảng cáo, kích hoạt quảng cáo, dừng hoặc điều chỉnh mục tiêu ngay lập tức.
Youtube Analytics cung cấp đầy đủ, chính xác và nhanh chóng các thông số, dữ liệu kết quả của chiến dịch.
Bạn sẽ không mất phí cho người dùng bỏ qua quảng cáo hoặc đã nhìn thấy trong 5 giây. Youtube chỉ tính phí khi người dùng quan tâm và xem ít nhất 30 giây hoặc xem hết cả video quảng cáo.
Youtube cho phép giới hạn số lần hiển thị quảng cáo, chẳng hạn giới hạn 5 lần xuất hiện quảng cáo trong tuần cho 1 đối tượng người dùng. Nhờ đó, quảng cáo sẽ tăng quy mô, tăng phạm vi tiếp cận và giảm mức độ gây khó chịu cho người xem.
Trên đây là 10 lý do giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chi phí quảng cáo, cách thiết lập chiến dịch,.. hãy gọi ngay cho BIN Media qua số Hotline 1800 6169 - 0962 54 1177 để chuyên gia tư vấn và báo giá quảng cáo Youtube.