Khi tiến hành quảng cáo Zalo Ads, Zalo sẽ cho bạn nhắm vào 3 đối tượng quảng cáo như sau:
Nhóm thứ nhất: Nhắm theo nhân khẩu học, gồm những người sử dụng Zalo
Nhóm thứ hai: Bạn tải tệp danh sách khách hàng với số điện thoại lên hệ thống.
Nhóm thứ ba: Nhóm đối tượng mở rộng so với tệp danh sách khách hàng bằng số điện thoại mà bạn tải lên.
Quảng cáo Zalo Ads là một miếng mồi béo bở mà các doanh nghiệp vẫn chưa khai thác hết. Nhanh chóng liên hệ với BIN Media qua 0962 54 1177 để được nghe tư vấn, báo giá và giải đáp thắc mắc về quảng cáo Zalo Ads và thiết lập một chiến dịch Zalo Ads hiệu quả cho doanh nghiệp nào bạn ơi!